Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Hoa Mai Ngày tết 2014

Hoa Mai Ngày tết 2014 năm nay cũng giống như mọi năm tết đến xuân về, những cành hoa mai tết được chăm sóc, cắt tỉa gọn gàng trước khi đem vào nhà trưng bày. Trong phong tục của người Việt Nam ta, hoa mai tượng trưng cho mùa xuân nhưng, hoa mai không chỉ có ý nghĩa đón mừng xuân mà còn biểu hiện cho tình yêu trung thành.

Tuyển chọn những gốc Mai đẹp 2014, gốc Mai cổ  thụ, những cây Mai có thế, có thần giúp mang lại may mắn vào năm mới luôn được người dân ưa thích và lựa chọn mua để trưng bày những ngày tết.
Hoa mai tết 2014
Hoa mai tết 2014

Như hằng năm, hoa mai ngày tết 2014 cũng luôn được chăm chút kỹ càng. Tuy nhiên do trận lụt lịch sử của miền rốn lũ (Miền Trung) thì lượng mai giành cho dịp tết giảm sút nghiêm trọng cả về mẫu mã và chất lượng.

Số lượng mai chết, mai hư hỏng do ngập nước và những gốc mai nỡ sai dịp tết 2014 khá nhiều. Đây là một phần nguyên nhân khiến lượng hoa mai cung cấp trên thị trường giảm sút nghiêm trọng trong những ngày tết sắp tới.
Hoa Mai 8 cánh
Hoa Mai 8 cánh

Các đại lý hoa mai ngày tết 2014 đang ráo riết săn đón nguồn hàng để kịp cung cấp cho cái tết năm nay. Tuy số lượng bị sụt giảm nghiêm trọng nhưng theo một đại lý hoa tết thì lượng hoa cúc, hoa hồng, hoa thược dược,... giành cho những ngày tết sẽ không có biến động nhiều. Nhờ người dân một số nơi chủ động di dời hoa trước lũ tránh ngập úng nên lượng hoa còn rất nhiều.

Hoa tết năm nay dễ thấy sẽ không được sôi động như mọi năm. Cơn lũ đã quét qua và để lại bao bộn bề khó khăn cho cái tết sắp tới. Chúng ta sẽ cùng nhau hướng đến những điều tốt đẹp với những chậu hoa đẹp. Những gốc hoa mai ngày tết 2014 sẽ đem đến cho chúng ta vạn sự an lành, may mắn hơn năm cũ. Việc làm ăn, buôn bán được thuận lợi, sức khỏe luôn luôn ở trạng thái tốt nhất để được làm việc và tận hưởng niềm vui, niềm hạnh phúc bên người thân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 Đại lý hoa tết - Hoa tết 2014. Powered by Darkhorsevn